Thứ Bảy , 4 Tháng Năm 2024
Home / Trang Chủ / KẾT QUẢ CUỘC THI TRUYỆN NGẮN VIẾT CHO NIỀM TIN NĂM THỨ 3

KẾT QUẢ CUỘC THI TRUYỆN NGẮN VIẾT CHO NIỀM TIN NĂM THỨ 3

Top giải nhất, 3 tác giả:  Uông Nguyễn, Tường Vi, Nguyễn Thiên Quốc.

Top giải nhì, 5 tác giả: Đào Văn Hiền, Đặng Kim Thoa, Tôn Thiện Thi, Thi Thiên, Thảo Nguyên 
Top giải ba, 7 tác giả: Lạc Linh SaNguyễn Ngọc VuiAnne Nguyễn, Một Đóa Hướng Dương, Quả Táo Xanh, Diên Vĩ, Hữu Chang.

laclinh sa 3

BAN TỔ CHỨC NÓI GÌ?

Năm nay chúng ta có 15 người được chọn để trao giải chính thức trong 45 tác giả có bài chọn đăng trong năm thứ Ba, thay vì chỉ 10 người như 2 năm trước đây.
Trong 15 người này chúng ta sẽ có 3 thứ hạng chính thức chia làm 3 nhóm, nhóm giải Nhất (3 người), nhóm giải Nhì (5 người) và nhóm giải Ba (7 người).
Tổng số tiền của giải thưởng là $8000 sẽ được chia đều ra cho 3 giải. Giải Nhất sẽ là $800, giải Nhì $600 và giải Ba $400 (đúng ra theo dự tính sẽ có 3 giải Nhất, 4 giải Nhì và 8 giải Ba, nhưng vì có 5 người đồng điểm lọt vào giải Nhì nên số tiền giải thưởng tổng cộng lên đến $8200)

Chúng tôi tin rằng phần thưởng hiện kim của giải thưởng là một sự đền bù xứng đáng cho công khó anh chị em, nhưng cũng tin rằng phần thưởng tinh thần (thứ hạng giải) là niềm vui cho anh chị em. Tất cả 15 người đều có thứ hạng 1, 2, 3 và đều có thưởng. Vì niềm vui chung, sự cảm thông trong Chúa, sẽ không có ai phàn nàn vì cớ điều này. Chúng ta đều là những người làm công việc Chúa chung. Anh chị em vui là chúng tôi vui, tạ ơn Chúa.   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn