Thứ Hai , 6 Tháng Năm 2024
Home / Trang Chủ / Các Hội Thánh mới

Các Hội Thánh mới

NGUYỄN XUÂN THỦY- NGUYỄN VIỆT HÒA

(Giáo sĩ đi khai mở Hội Thánh mới tại Ufa- Nga)

Trong chuyến truyền giáo Nga tháng 6/2014 Mục sư Nguyễn Văn Huệ đã thực hiện chuyến đi qua 10 thành phố lân cận Moscow, nơi có nhiều người Việt sinh sống, chưa biết Chúa. Anh chị Nguyễn Xuân Thủy và Nguyễn Việt Hòa thuộc Hội Thánh Lời Sự Sống Moscow được Chúa kêu gọi đến Ufa, một thành phố cách Moscow vài trăm cây số, giảng Tin lành và mở Hội Thánh mới. VMI đã hứa ủng hộ chức vụ giáo sĩ của anh chị và đã thực hiện từ nhiều tháng qua. Đến nay anh chị đã làm chứng, nhiều người tin Chúa và có điểm nhóm khoảng 10 người nhóm tại nhà hàng tuần.

Xin cầu nguyện cho Xuân Thủy-Việt Hòa và hai con (đủ lớn, có thể phụ giúp cha mẹ trong công việc Chúa) và góp phần tài chánh cho các giáo sĩ có phương tiện hầu việc Chúa trong một thành phố xa xôi, đắt đỏ.

NGUYỄN NGỌC HOÀNG

(Giáo sĩ VMI đặc trách khu vực miền Bắc Việt Nam)

NGNGHO

Tín hữu của Hội Thánh Lời Sự Sống Moscow, cuối năm 2014 cùng gia đình trở lại Việt Nam sinh sống tại Hải Phòng. Được Chúa kêu gọi và Mục sư Lữ Thành Kiến hướng dẫn trở thành giáo sĩ của Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam (VMI) đặc trách, mở mang công việc đào tạo môn đồ ở khu vực miền Bắc. Có gia đình, vợ và 2 con còn nhỏ (5 và 2 tuổi), phải bắt đầu gây dựng lại chỗ ở, nơi sinh sống cho gia đình và công việc Chúa còn rất mới. Dầu vậy trong năm qua cũng đã cố gắng đi nhiều nơi, làm chứng cho nhiều người tin Chúa, đến nhiều chỗ, nhiều tỉnh thành, khu vực miền Bắc để giới thiệu và dạy chương trình VMI, như Hải Phòng, Hải Dương, Kinh Môn…. Chúng ta cũng có thể đọc các bài viết của Nguyễn Ngọc Hoàng trên các số báo Hướng Đi 54, 55… để biết thêm về tâm tình cũng như các hoạt động của giáo sĩ trong thời gian qua.

Rất cần lời cầu nguyện và sự hỗ trợ từ các tôi tớ con cái Chúa quan tâm đến công tác truyền giáo cứu người qua chương trình của Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam (VMI)

   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn