Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / Nhà vô địch quyền Anh cải đạo

Nhà vô địch quyền Anh cải đạo

manny-pacquiao-praysTheo tin từ Ma-ni-la, nhà vô địch thế giới quyền Anh trong tám hạng cân khác nhau, nghị sĩ quốc hội Phi-líp-pin, ông Mê-ni Pa-kiao có thể sắp tới sẽ chấm dứt sự nghiệp đấu sĩ của mình.

Đầu năm 2012 Pa-kiao đã tiếp nhận lời đề nghị từ Hiệp hội các linh mục Phi-líp-pin để trở thành người đại diện truyền bá Kinh thánh. Sự thay đổi đột ngột đã xảy ra vào khoảng một tháng trước đó.

Theo như lời chia sẻ của ông trên kênh truyền thông ABC-CBN, Mê-ni đã thừa nhận rằng ông đã quyết định từ bỏ những tật xấu trước kia, trong số đó có cờ bạc, rượu chè và nếp sống trai gái phóng đãng, và đã được tiếp thêm niềm tin mãnh liệt nơi Đức Chúa Trời, sau khi ông được trải nghiệm một giấc chiêm bao trong đó Đức Chúa Trời đã phán bảo với ông. manny pacquiao1Trả lời phỏng vấn, ông cũng thừa nhận rằng nếu lìa đời vào hai năm trước, chắc chắn ông đã xuống thẳng địa ngục.

“Lúc đó dù tin là có Chúa 100%, nhưng đằng sau đó tôi vẫn làm những điều thuộc về ma quỉ” – Mê-ni nói như vậy trước khi bắt đầu kể về giấc mơ của mình.

“Tôi thấy mình đang ở một nơi tuyệt đẹp, mà trên trái đất này không thể có được. Các cây cối ở đó rất cao và đẹp đẽ, xung quanh có rất nhiều hoa và có tiếng nước chảy ào ào. Sau đó tôi nhìn thấy tia sáng đến từ Mặt trời, tôi muốn ngước đầu nhìn lên trên mà không được, vì đầu tôi cứ thế cúi gục xuống và tôi bắt đầu khóc. Bỗng nhiên, tôi nghe thấy một tiếng nói vang rền bằng cả trăm lần tiếng sấm, và tiếng nói đó xuyên suốt vào xương thịt tôi. Tiếng đó bảo tôi rằng: “Con của ta, vì sao con cứ lẩn tránh ta?” Tôi cứ tiếp tục khóc và khóc, đến khi tôi ngước được mắt lên thì tia sáng đã biến đi, và tôi nói “Chúa ơi xin hãy tha thứ cho con”.

Ngay sau đó tôi tỉnh dậy và nhận ra rằng phải thay đổi chính bản thân mình. Tất nhiên là Chúa biết trong lòng tôi có tin đến Ngài, nhưng tôi vẫn làm những điều xấu xa như trước không đẹp lòng Ngài. Có lẽ đã đến lúc phải đền đáp những ơn phước mà Ngài đã ban cho tôi.”

Sự thay đổi trong lối sống của Pacquiao đến từ từ và chắc chắn. Pacquiao nói ông đọc Kinh Thánh của mình thường xuyên và dành nhiều thời gian với gia đình của mình.

Ông cũng mất cảm giác ngon miệng với các nghiện ngập cũ của mình, và đem cho đi tất cả những con gà chọi của mình dành để thi đấu.

CHRISTIAN nghĩa là Cơ-đốc nhân, nếu lấy đi chữ CHRIST thì chỉ còn lại ba chữ I-A-N mà đối với ông có nghĩa là “I AM NOTHING” – Tôi chẳng là gì cả.

Ông cũng cho biết sự thay đổi đến không chỉ vì tự ông mong muốn nó, nhưng bởi vì Thiên Chúa đã biến đổi ông.

phongvan pacquiao

Là cơ-đốc nhân nghĩa là tin nhận Chúa Jê-sus cơ-đốc (Christ) là Cứu Chúa của mình, là Đức Chúa Trời của mình. Thế cho nên bạn mới được gọi là cơ-đốc nhân. Nếu lấy đi Đấng Cơ-đốc (Christ), thì chỉ còn lại “Tôi chẳng là gì”. (Pacquiao đã chơi chữ tiếng Anh – từ CHRISTIAN  nghĩa là Cơ-đốc nhân, nếu lấy đi chữ CHRIST chỉ còn ba chữ I-A-N mà đối với ông có nghĩa là “I AM NOTHING” – Tôi chẳng là gì cả.)

 

Tinlanh.Ru st theo ABC-CBN

   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn