Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / Thư viện / Videos / HÀNH TRÌNH TRUYỀN GIÁO CỦA MỤC SƯ LỮ THÀNH KIẾN

HÀNH TRÌNH TRUYỀN GIÁO CỦA MỤC SƯ LỮ THÀNH KIẾN

 

Đây là những hình ảnh không thể quên của chuyến truyền giáo lần thứ hai của Mục sư Lữ Thành Kiến từ Hoa Kỳ đến thăm cánh đồng truyền giáo tại Thủ đô Mát-xcơ-va (Moscow), mặc dù chỉ cách nhau với thời gian của chuyến thứ nhất chưa được 3 tháng.

Sau chuyến đi thăm cánh đồng lần thứ nhất, Mục sư đã để lại trong lòng anh chị em con cái Chúa nói chung, và Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam tại Nga nói riêng những tình cảm thật gắn bó, cũng như những bài học thật giá trị qua chương trình VMI của Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam tại Hoa kỳ, cũng bởi những điều đó mà Mục sư đã trở lại nước Nga để thăm cánh đồng truyền giáo lần hai tại đây.

Theo chương trình chuyến đi lần hai cũng có mặt của Mục sư Nguyễn Văn Huệ, giám đốc của Viện Đào Tạo Môn Đồ tại Hoa kỳ đi cùng Mục sư Lữ Thành Kiến, nhưng vì sức khỏe không cho phép, nên Mục sư Huệ đã hủy bỏ chuyến đi, nhưng cảm tạ Chúa tất cả đều do chương trình của Ngài. Tuy là thời gian 3 tuần tưởng là khá đủ để làm mọi công việc, nhưng không hề đủ bởi hàng ngày Hội Thánh cũng đã lên chương trình cho Mục sư kín hết cả thời gian.

Cảm tạ Chúa chuyến đi lần hai thật kết quả, chương trình học VMI dành cho nhân sự Hội Thánh cũng đã được kết thúc, VMI cũng đã được mở rộng tại các lán rau, tại cánh đồng Nga xô, và VMI cũng đã được học tại các công trường xưởng may tại đây. Không những thế điều quí hơn nữa qua chuyến đi lần này Mục sư Lữ Thành Kiến đã đi làm chứng nhiều nơi và đem về kết quả thật khích lệ, tổng cộng có 92 linh hồn được Chúa cứu tại các lán rau, 6 người tại Hội Thánh, và nhiều người được nghe Tin Mừng về sự cứu chuộc của Đức Chúa Trời.

Một lần nữa thay mặt anh chị em con cái Chúa tại Nga, xin cám ơn các  Giám đốc của chương trình Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam tại Hoa Kỳ, Mục sư Nguyễn Văn Huệ, Mục sư Lữ Thành Kiến đã đem chương trình VMI đến cánh đồng Nga thật đúng lúc và kịp thời, thật tạ ơn Chúa vì tấm lòng hy sinh tận hiến cũng như những lời cầu thay của tất cả tôi tớ Chúa khắp nơi cho cánh đồng Nga này.

Nguyện xin Chúa ban ơn chúc phước trên tất cả quí vị.

NGUYỄN LƯU QUÝ

Bài đã đăng trên songdaoonline.com   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn