Thứ Sáu , 26 Tháng Tư 2024
Home / Dâng hiến / USD 20 CHO NGƯỜI CHƯA ĐƯỢC CỨU

USD 20 CHO NGƯỜI CHƯA ĐƯỢC CỨU

Thân ái chào anh chị em trong cùng một dòng huyết của Chúa Jesus.

Chúng tôi viết thư này cho anh chị em để đề nghị và kêu gọi một sự hợp tác làm công việc Chúa chung.

Từ hơn 10 năm qua, Chúa cho đặc san Hướng Đi và Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam đã làm nhiều việc cho Ngài. Nhiều mục vụ từ Hướng Đi đã mở ra, chẳng hạn như hàng trăm ngôi nhà tình thương và nhà nguyện đã được xây cất tại Việt Nam. Viện Đào Tạo Môn Đồ cũng đã đi nhiều nơi trên thế giới để truyền giáo và đào tạo môn đồ cho Chúa Jesus bất cứ nơi nào nghe tiếng gọi, như Hoa Kỳ, Việt Nam, Nga, Úc, Canada, Campuchia…. góp phần mở mang vương quốc Chúa theo Đại Mạng Lệnh của Chúa Jesus trong Ma-thi-ơ 28:19-20.  Nhiều anh chị em đã hợp tác để có kết quả đó.

Công việc nay đã quá nhiều, mỗi lúc mỗi nhiều hơn, càng Lớn hơn, càng Lâu hơn, càng Lan ra hơn, đúng như tinh thần Phao-lô đã dạy cho Ti-mô-thê trong 2 Ti-mô-thê 2:2, chúng tôi cần thêm những bàn tay hỗ trợ. Một nhóm chúng tôi chỉ làm được một ít việc, nhưng nhiều bàn tay góp lại chúng ta sẽ làm được nhiều việc hơn. Một nhóm chúng tôi chỉ có thể loay hoay ở Giê-ru-sa-lem, nhưng với sự hợp tác của anh chị em chúng ta sẽ đi ra cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri cho đến cùng trái đất. Anh chị em đã biết rõ sức mạnh của sự hợp tác. Kinh Thánh vẫn luôn luôn nhắc nhở điều đó.

Chúng tôi mở một chương trình gọi là 20 USD CHO NGƯỜI CHƯA ĐƯỢC CỨU. Tạ ơn Chúa vì Chúa cho anh chị em đã tin cậy chúng tôi và hỗ trợ nhiều năm qua, làm nhiều việc lớn cho Chúa. Chúng ta sẽ làm một việc đơn giản nữa là làm hội viên của Hướng Đi Ministry. Hội viên sẽ có:

Nghĩa vụ: Hội viên cầu nguyện cho Mục vụ, được cấp Thẻ Hội Viên và dâng hiến $20USD/tháng hay $240USD/năm. Số tiền đóng góp hàng tháng này sẽ dùng vào cho những mục vụ của Hướng Đi và Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam (VMI) như đã nêu trên. Tiền dâng (niên liễm) của hội viên (ở Hoa Kỳ) sẽ đươc khấu trừ thuế hàng năm.

Quyền lợi: Hội viên sẽ cùng vui mừng tạ ơn Chúa về những hoạt động và thành quả của Mục vụ qua các bảng tường trình cụ thể mỗi 3 tháng trên Đặc san Hướng Đi và Sống Đạo Online. Khi Mục vụ đủ khả năng do số hội viên tăng cao, các hội viên cũng sẽ hưởng quyền lợi cùng đi truyền giáo với VMI và được cấp nửa chi phí cho vé máy bay. Nhưng quan trọng hơn cả, chúng ta biết rằng công khó này của mình sẽ được Chúa trên trời ghi nhận, và đầu tư tiền bạc vào thiên đàng sẽ không bao giờ bị lỗ, như Kinh Thánh viết trong 1Cô-rinh-tô 15:58: …công khó của anh em trong Chúa chẳng phải là vô ích đâu.

Trước tiên chúng tôi đã có một số hội viên tình nguyện, nhóm này sẽ khởi đầu chương trình 20 USD CHO NGƯỜI CHƯA ĐƯỢC CỨU, và anh chị em sẽ là những người kế tiếp.

Liên Lạc:

Nếu Chúa cảm động anh chị em, xin liên lạc với chúng tôi qua email này để ghi danh trở thành hội viên của Mục Vụ: [email protected]

Thẻ Hội Viên:

Qua Email: Xin cung cấp những thông tin cá nhân như: tên, địa chỉ nhà, số điện thoại, email để làm hồ sơ và thẻ hội viên.

Qua bưu điện: Xin gởi check 20 USD/tháng (hoặc 120 USD/nửa năm hay 240 USD/trọn năm), trên check ghi: Huong Di Ministries. Chúng tôi sẽ gởi Thẻ Hội Viên đến nhà quý vị. Địa chỉ Mục vụ:

HUONG DI MINISTRIES
P.O. Box 570214
Dallas, TX 75357 USA

Email: [email protected]

Anh chị em khao khát đi ra đem Tin lành của Chúa cho người Việt Nam chưa được cứu mà vì hoàn cảnh chưa thể đi được, xin hãy để tiền bạc của anh chị em đi cùng chúng tôi. Anh chị em vẫn có thể cùng chúng tôi đi đến cùng trái đất. Chúng ta sẽ đồng hành với nhau qua việc trở thành hội viên của Hướng Đi Ministries. Anh chị em có thể tin chắc rằng sự dâng hiến của mình sẽ được dùng vào đúng mục đích mà Chúa muốn, đi đến đúng nơi cần đến và chính mình được thỏa vui khi góp phần cách thực tế vào sự phục vụ Chúa, mở mang vương quốc Ngài. Chúa trên trời sẽ ghi nhận công lao của tất cả chúng ta.

Chúng tôi cầu nguyện để anh chị em ngay bây giờ, sẵn sàng bước vào sự hợp tác với Hướng Đi Ministries. Anh chị em có nghe tiếng Chúa đang gõ cửa lòng mình không?

Chúa ở cùng chúng ta

MỤC SƯ NGUYỄN VĂN HUỆ

Chủ nhiệm Đặc san Hướng Đi
Giám đốc Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam
Giám đốc Hướng Đi Ministries
   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn