Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / Tin tức / Hội Thánh Truyền Giáo Trên Đường Dây

Hội Thánh Truyền Giáo Trên Đường Dây

HỘI THÁNH TRUYỀN GIÁO TRÊN ĐƯỜNG DÂY TRONG TÔI

NGUYN HOÀNG YN

“Tạ ơn Đức Chúa Trời vì s ban cho ca Ngài không xiết k” 2 Cô-rinh-tô 9:15

Hội Thánh Truyền Giáo Trên Đường Dây

Có nhng điu trong cuc đi, chúng ta không mun ai nhc đến. Bi vì, đó là môt dĩ vãng bun, mt quá kh đau thương, một sự mất mát, tổn thương nào đó. Nhưng cũng có những người, những việc, những kỷ niệm đẹp mà chúng ta không bao giờ muốn quên.

Tôi tin rng đa s môn đ bui đu đã đến với Hội Thánh Truyền Giáo Trên Đường Dây (HTTGTĐD) với tất cả tình yêu thương nhưng lạ lẫm, nếu không nói là hơi bất ngờ. Không lạ lẫm, không bất ngờ sao đuợc, khi nghe đến tên một Hội Thánh Truyền Giáo lại ở trên đường dây. Mục sư của chúng tôi nói đùa rằng có Hội Thánh Trên Trời, Hội Thánh Dưới Đất, cũng có Hội Thánh Giữa Trời. Môt Hội Thánh không có cơ sở vật chất làm nơi thờ phượng Chúa. Vậy thì nhóm li làm sao?

Con số đầu tiên chúng tôi xin với Chúa để thành lập Hội Thánh là 20 người. Mục sư Nguyễn Văn Huệ (hiện là Mục Sư Cố Vấn) và Mục sư Lữ Thành Kiến (hiện là Mục Sư Quản Nhiệm) đồng sáng lập Hội Thánh trong tâm tình truyn giáo rt hăng say, nóng bng.

Chương Trình Th Phượng Chúa

Sau khi Kim Tranh, Kim Hân và tôi cùng họp lại với hai vị Mục Sư những lần họp rất ngắn và rất vội. Buổi nhóm thứ nhứt đã bđầu vào thứ sáu ngày 15 tháng 8 năm 2014 với 22 người có mặt trên đường dây. Bây giờ con s có khi lên đến 30. Thật là phước hạnh! Chúa luôn luôn rời rộng mà! 

Tính đến thứ sáu ngày 21 tháng 11 năm 2014 – là ngày Lễ Tạ Ơn của  Hội Thánh- thì Hi Thánh đã nhóm lđược 15 tuần lễ rồi. 

Mục Đích Của Hội Thánh Truyền Giáo Trên Đường Dây

Vn còn có người hỏi thăm về mc đích ca Hi Thánh. Chúng tôi tr li: Truyn Giáo! Tt c cho Truyn Giáo! Vì Đạo của Chúa là Đạo Sự Sống. Cho nên tôi thiết nghĩ: Truyền giáo không chỉ là truyền một số giáo lý. Nhưng là truyền chân lý s sng ca Chúa cho người khác.

Bn có th đang là thư ký, th qu hay các Trưởng Ban Ngành, tín hữu của Hội Thánh địa phương. Nhưng bạn muốn gia nhập Hội Thánh Truyền Giáo Trên Đường Dây? Chúng tôi rất hoan nghinh bạn. Xin đừng nghĩ rằng Hội Thánh Truyền Giáo Trên Đường Dây thay thế cho Hội Thánh nơi bn đã và đang sinh hoạt thờ phượng Chúa từ bấy lâu nay. Không phải vậy đâu. HTTGTĐD là nơi quy tụ nhng tín hu t các Hi Thánh có tâm tình truyn giáo bt k giáo phái. Dù bạn đang ở đâu, làm gì, chúng tôi mi bn gia nhp vào đoàn Truyền Giáo. Một Hội Thánh Giữa Trời muốn nối kết các Hội Thánh Dưới Đất với Hội Thánh đời đời Trên Trời.

Chúng tôi vẫn luôn ước ao rằng từ những lần nhóm lại, vào tối thứ sáu mỗi tuần, đời sống tâm linh của bạn được khích lệ và tăng trưởng. Bạn sẽ có dịp nghe lời làm chứng của những người đã được Chúa sai đi vào cánh đồng lúa chín vàng của mùa gặt. Bạn sẽ được nghe Lời Chúa mà sứ điệp thường dùng chuyển tải từ lòng đến lòng s nóng ny, st sng mun phc s Chúa, cu ti nhân. Bn s được kế hoạch để có thể ít nhất một lần trong một năm thật sự Đi ra để đánh lưới người.

Phạm Vi Hoạt Động Của Hội Thánh Truyền Giáo Trên Đường Dây

Con người hữu hạn. Còn Đức Chúa Trời là Đấng Vô Hạn. Chúa đã cho phép Hi Thánh Truyn Giáo Trên Đường Dây đến với các tiểu bang như:

Texas.

Florida

California

Oklahoma

North Carolina

Georgia

Arizona

New York

New Jersey

Pennsylvania

Washington State

Louisiana

Missouri

Colorado…..còn na….

Đức Chúa Trời của chúng ta thật là kỳ diệu.

Bạn có thấy vậy không? Một người ở San Diego: nơi chỉ cần nhìn ra bin Thái Bình đã thy bên kia b đại dương là Tổ Quốc. Một người khác có thể hớp từng ngụm cà phê Starbucks  hướng về thác Niagara hùng vĩ. Một người có thể ngồi bên cửa sổ ngắm tầm cao của Space Needle. Cũng có người từng lái xe ngang những hàng cây mùa Thu lá đổi màu của New Jersey rất đẹp. Một người ở một nơi nổi tiếng về Crawfish. Một người đang ở nơi được mệnh danh là “Thành Phố Không Ngủ” Một người ở vùng sa mạc nóng cháy. Một người ở nơi nắng ấm hiền hoà. Một người ở nơi có núi, có đồi cao, lạnh lùng sương tuyết phủ. Một người ở kề bên Thung Lũng Hoa Vàng….

Vậy mà… nhấc phone lên nghe tiếng nói là đã nhn ra nhau. Dù “văn kỳ thanh bt kiến kỳ hình”, chúng tôi cũng đã có đồng ước hẹn: Tháng 9 năm 2015 sẽ gặp nhau trong kỳ Trại Bồi Linh tại Colorado. Không ai được xưng tên mình. Ch nghe tiếng nói để nhận ra người. Thật là thú vị! 

Hội Thánh Truyền Giáo Trên Đường Dây đã và đang có những khoá học ngắn hạn hoặc dài lâu nhằm giúp đỡ, trang bị cho các môn đồ của VMI trong khi chờ được Chúa sai đi khác nào chiên đi vào giữa bầy muông sói.

Nếu chưa đến. Mong bạn hãy đến với Hội ThánhTruyền GiáoTrên Đường Dây. Đã đến ri mong bn hãy cu nguyn cho Hi Thánh Truyn GiáoTrên Đường Dây. Xin hãy gii thiu Hi Thánh Truyn Giáo Trên Đường Dây cho người bên cạnh mình. Nguyn Đức Chúa Trời Ba Ngôi ban phước dồi dào trên bước đường theo Chúa của các bạn.

Nào! Chúng ta hãy CÙNG NHAU TRUYN GIÁO. Bắt đầu từ Giê-ru-sa-lem.Tức là gia đình ca bn.

Amen. 

NGUYN HOÀNG YN

New York- New York

   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn