Thứ Sáu , 29 Tháng Ba 2024
Home / Tin tức / Hát Câu Chuyện Cuộc Đời

Hát Câu Chuyện Cuộc Đời

 

ĐỨC CHÚA TRỜI LÀ MỘT THÂN VỊ LIÊN HỆ VỚI MỖI CÁ NHÂN

Khi tôi nhìn xem các từng trời là công việc của ngón tay Chúa.
Mặt trăng và các ngôi sao mà Chúa đã đặt.
 Loài người là gì, mà Chúa nhớ đến?
Con loài người là chi, mà Chúa thăm viếng nó?

Thi thiên 8:3-4

Khi nào bạn nhận thức rõ nhất về sự hiện diện, quyền năng, tình yêu của Chúa với bạn? Bạn đã tìm thấy hy vọng và sức mạnh ở trong Ngài? Sự phản hồi của bạn là gì? Nếu bạn là một nhạc sĩ, những trải nghiệm trên đây có thể truyền cảm hứng cho bạn viết các ca khúc vui mừng và tạ ơn.

Đa-vít là một nhạc sĩ trong suốt cuộc đời. Ông viết các Thi thiên khi còn là một thiếu niên chăn cừu trên thảo nguyên, ban đêm ông nhìn chằm chằm vào hàng tỷ ngôi sao mà Chúa tạo ra và tâm hồn ông rung động. Ông cũng viết khi trở thành một chiến sĩ xuất chúng bị Sau-lơ truy nã vì ghen tị, hay khi đã trở thành vua của Israel. Các bài ca của Đa-vít và của các trước giả Thi thiên khác diễn tả mối tương giao thân mật riêng tư của họ với Chúa. Bạn cũng có thể bước vào mối tương giao cá nhân này với Chúa.

Giống như môt người chăn chiên, Đức Chúa Trời mong muốn bảo vệ, cung ứng, hướng dẫn, giải cứu, an ủi chúng ta là chiên trong bầy của Ngài. Lúc đó chúng ta sẽ công bố như Đa-vít, “Đức Giê-hô-va là Đấng chăn giữ tôi; tôi sẽ chẳng thiếu thốn gì” (Thi thiên 23:1). Đức Chúa Trời là Đấng chăn chiên nhơn lành trông đợi chúng ta thiết lập mối tương giao với Ngài, khi đó chúng ta sẽ trải nghiệm “phước hạnh và sự thương xót của Chúa sẽ theo tôi trọn cả cuộc đời” (câu 6). Thật là một ơn phước lớn lao!

TÔI TIN RẰNG ĐỨC CHÚA TRỜI BIẾT VÀ QUAN TÂM ĐẾN MỌI CHI TIẾT TRONG CUỘC SỐNG HÀNG NGÀY CỦA TÔI.

 

admin

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn