Thứ Năm , 28 Tháng Ba 2024
Home / MỖI TUẦN MỘT SỨ ĐIỆP / FESTIVAL YÊU HÀ NỘI

FESTIVAL YÊU HÀ NỘI

cao

z1

band

ha noi

d7

Bài cầu nguyện hướng dẫn tin Chúa của Mục Sư F. Graham ngày 8/12/17 tại Hà Nội: “Đức Chúa Trời ơi! con là người có tội, con xin lỗi vì tội lỗi của con, hãy tha thứ cho con, con tin Chúa Giê-su là Con trai của Ngài, con tin Ngài (Chúa Giê-su) đã chết trên thập tự giá vì tội lỗi của con, con tin Đức Chúa Trời đã khiến Chúa Giê-su sống lại, con muốn tin cậy Chúa Giê-su là Đấng cứu con, con muốn đi theo Chúa Giê-su là Chúa của con, kể từ ngày này trở đi cho đến mãi mãi, và con cầu nguyện điều này trong danh Chúa Giê-su. Amen.”

c2

15 NHÀ TÌNH THƯƠNG cho người nghèo tại Hà nội và 500 xe lăn tay cho người Vietnam khuyết tật là nét nổi bật của Tin Lành Yêu Thương của Chúa Giê-su…tại Festival Yêu Hà nội. Hallelujah!

yeu hn

Địa điểm:

Cung thể thao Quần Ngựa; khu Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Chương trình với 4 buổi tương ứng 4 loại vé, được phát miễn phí tại cổng vào hoặc liên hệ Hội Thánh Tin Lành Hà Nội.

graham

hoi-thanh-ha-noi-festival-yeu-ha-noi-chi-la-khoi-dau-03

Hiền, 21 tuổi đã tham gia vào dàn hợp xướng Festival và tham gia vào nhóm Tâm vấn. “Tôi cảm thấy hanh phúc về sự kiện này và hy vọng nhiều người hơn đến đây để nghe phúc âm” – Cô chia sẻ.

FESTIVAL YÊU HÀ NỘI VỚI FRANKLIN GRAHAM

f1

d6

Mục sư Franklin Graham, diễn giả của Festival

Di chuyển:

Ban Tổ chức sẽ có ô-tô đón (có logo chương trình). Tuy nhiên, khuyến khích quý con cái Chúa nên chủ động đi bằng phương tiện công cộng như taxi, Grab, Uber…

Xe cá nhân có thể gửi tại Lotte – cách sân Quần Ngựa 1.2km; Bệnh viện 354 – cách sân Quần Ngựa 500m; hoặc vườn Thủ Lệ (đường Kim Mã).

Thời tiết:

Hiện thời tiết Hà Nội se lạnh, khoảng từ 13 – 20 độ C, có khi mưa phùn, nên quý con cái Chúa chú ý trang phục ấm, lịch sự.

c5

minh d

d5

f3

Một nhạc công chuẩn bị cho Festival

f4

Tốp múa

c6

f2

Diễn tập

500 franklin

fr

Một tấm hình chụp Dr. F. Graham mang tính biểu tượng của tình hữu nghị Việt – Mỹ tại Hà Nội.

Mục sư F. Graham, trong tư cách là lãnh đạo tổ chức nhân đạo Samaritan’ s Purse đã được phó thủ tướng kiêm ngoại trưởng Việt Nam Phạm Bình Minh tiếp kiến.

500-Tin-Lành-Cải-Chính-1

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh và Mục sư Frankin Graham chụp ảnh lưu niệm (nguồn: ban tôn giáo chính phủ)

Trong ngày 07/12/2017, mục sư, tiến sĩ Franklin Graham đã có cuộc gặp với Phó thủ tướng, kiêm bộ trưởng bộ ngoại giao Phạm Bình Minh. Đi cùng đoàn có mục sư Nguyễn Hữu Mạc – chủ tịch Festival Yêu Hà Nội, mục sư Phạm Tuấn Nhượng – tổng thư ký Festival Yêu Hà Nội. Mục sư, tiến sĩ Franklin Graham hiện đang là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham và tổ chức nhân đạo Quốc tế Samaritan’ Purse.

Trong buổi trò chuyện, phó thủ tướng Phạm Bình Minh đánh giá cao các hoạt động hỗ trợ của tổ chức nhân đạo đạo Quốc tế Samaritan’ Purse do mục sư Franklin Graham làm chủ tịch tại Việt Nam trong hai mươi năm qua. Bên cạnh đó Phó thủ tướng cũng cho biết Việt Nam luôn tôn trọng và đề cao quyền con người, quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo.

Mục sư Franklin Graham đánh giá cao chủ trương và chính sách của Việt Nam trong việc bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo. Bên cạnh đó mục sư Franklin Graham cũng khẳng định tổ chức nhân đạo do ông làm chủ tịch sẽ tăng cường hoạt động tại Việt Nam, đồng thời thúc đẩy hợp tác, đối thoại về vấn đề tôn giáo, tín ngưỡng giữa hai nước, qua đó góp phần thúc đẩy quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ nói chung.
http://loisusong.net

7 am

7.00 am ngày 8 tháng 12 năm 2017. Mọi người đổ về Festival Yêu Hà Nội

Khu vực chỗ ngồi bên ngoài sân Quần Ngựa không có mái che, người tham dự cần trang bị áo mưa, ô/dù. Ngoài ra, con cái Chúa không nên mang tư trang, hành lý cồng kềnh, tránh cản trở khu vực khán đài và nhớ đề phòng trộm cắp.

c3

hue festival

FESTIVAL YÊU HÀ NỘI

hanoi
Tôi yêu Hà Nội sáng nay
Festival đã diễn ra tuyệt vời
Bên hồ Hoàn Kiếm sương rơi
Gió se se lạnh hương trời dịu êm.
Tôi ngồi tựa cửa bên thềm
Hướng về Hà Nội lòng thêm bồi hồi
Truyền hình trực tiếp khúc nôi
Oneway phát sóng lòng tôi vui mừng.
Năm trăm năm ấy đã từng
Cải chánh Giáo hội đổi thay bao người
Thật không dám nói hổ ngươi
Martin dũng cảm là người tiên phong
Luther nhận chịu oan đền
Ấy mà vững chí giương cao Luận đề
Giáo hoàng Công giáo lệnh ban

Dứt phép kỷ luật nặng nề bề tôi.
Nhưng nhờ ơn Chúa từng hồi
Sức thiêng mạnh mẽ ơn Trời truyền rao
Luther ngời sáng quật cường

Một lòng một dạ truyền lời Thánh Kinh
Tôi yêu Hà Nội vô bờ
Xin Cha thương xót cứu người thờ Cha 
Festival – Hà Nội sáng nay
Lễ hội khai mạc, hai ngày diễn ra
Cảm lòng tình Chúa bao la
Bài thơ như một đài hoa dâng Ngài.

Hồ Thi Thơ
(Admin tổng hợp)

Bản tin này vẫn đang tiếp tục cập nhật 

d1

Sau bài giảng dễ hiểu, ngắn gọn và đầy ơn của MS Franklin Graham đã có 1.236 người tin nhận Chúa – 475 nam và 761 nữ. Bên ngoài cung thể thao đã có hơn 4000 chiếc ghế và màn hình lớn trực tiếp chương trình — các thân hữu bên ngoài cũng hưởng ứng lời kêu gọi từ diễn giả F. Graham!  Đáng chú ý Ban nhạc BIC (anh em nhà Lê Hoàng & Hùng) thông báo có 3 thành viên chơi nhạc cho Festival xong cũng đã bước lên tiếp nhận Chúa Jesus trong đêm này ! 🙂

d2

d3

d4

c1

Số người tin Chúa đêm 9/12/2017 là 3.367 người (vì thiếu người tâm vấn, nên các thân hữu đem phiếu về nhà,  không biết gởi cho ai) và đêm 8/12/2017 là 1.236 người. Tổng cộng 2 đêm là 4.603 người.

c4

 

TÔI MUỐN KHÓC

Tôi muốn khóc, trong vui mừng cảm động,
Xem chương trình truyền giảng ở quê hương
Chục ngàn người chật kín cả hội trường,
Lên phía trước nhận tình yêu Cứu Chúa.

Tôi muốn khóc nhìn anh em nhảy múa,
Hát vui mừng trong hiệp nhất thân thương.
Tay nắm tay lời khẩn nguyện vang lừng,
Trong nước mắt, trong nụ cười rạng rỡ.

Vui muốn khóc nhìn quyền năng bày tỏ,
Trên bao người cai nghiện hát hoan ca.
Như cành khô nhận nước sống Chúa Cha,
Tỏa hương sắc cho gia đình xã hội.

Thấy người Dao, Ha-mong. Sán-chỉ ca ngợi,
Về Tin lành biến cải những sắc dân.
Từ khổ đau, mê tín, cúng tà thần,
Được giải phóng nhận tình yêu cứu chuộc.

Tôi muốn khóc thấy yêu thương ràng buộc,
Những nhà thờ, những giáo phái lại nhau.
Tay nắm tay, hiệp nhất trong muôn màu,
Hát ca ngợi chờ cơn mưa hưng phấn.

Vui thấy gần 8.000 người tin nhận,
Vào năng quyền cứu rỗi Chúa Giê-xu.
Muốn hoan ca, muốn nhảy múa mừng vui,
Muốn hớn hở, cùng thiên binh tôn ngợi.

Ôi Cứu Chúa, linh hồn con mong đợi,
Gió Linh quyền tràn ngập cả quê hương.
Bắc Trung Nam nhận nguồn sống tình thương
Chúa mở cửa, cơn phấn hưng vĩ đại.

THANH HỮU
10 tháng 12 năm 2017 

Một mục sư Tin Lành Mỹ giảng đạo ở Hà Nội trước hàng ngàn người

Theo hãng tin Mỹ AP, ngày 08/12/2017, hơn một chục ngàn người đã tề tựu về một sân vận động ở Hà Nội để tham dự một buổi truyền giảng do mục sư Tin Lành Mỹ Franklin Graham chủ trì. Theo AP, đây là một sự kiện hiếm hoi tại một nước mà đảng Cộng Sản cầm quyền kiểm soát chặt chẽ mọi khía cạnh của xã hội, từ truyền thông đến tôn giáo.

Trả lời hãng AP, mục sư Franklin Graham, một trong những nhà truyền giáo Tin Lành nổi tiếng người Mỹ, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Hội Truyền Giáo Billy Graham, cho biết là ông đã mất một năm để chuẩn bị sự kiện này, và chính quyền Việt Nam đã không đặt ra bất kỳ điều kiện nào cho việc tổ chức hai buổi truyền giảng vào tối 08 và 09/12 tại Sân Vận Động Quần Ngựa ở Hà Nội

Theo mục sư Graham, ông không muốn làm bất kỳ điều gì có thể khiến chính quyền khó xử, và bày tỏ hy vọng rằng chính quyền Việt Nam không xem người Thiên Chúa Giáo là kẻ thù. Theo ông, vấn đề tự do tôn giáo đang dần dần được cải thiện ở Việt Nam.

Hãng tin Mỹ nhắc lại rằng trong bản báo cáo thường niên về quyền tự do tôn giáo trên thế giới, bộ Ngoại Giao Mỹ vẫn ghi nhận các hiện tượng hạn chế hoạt động của các nhóm tôn giáo không được công nhận, đặc biệt là những nhóm bị cho là có hoạt động chính trị. Một số chức sắc tôn giáo cũng than phiền về việc họ bị sách nhiễu.

Theo AP, hiện nay tại Việt Nam, trên tổng số dân khoảng 95 triệu người, mà đa số theo đạo Phật, có khoảng 6,5 triệu tín đồ Công Giáo, và hơn 1 triệu tín hữu Tin Lành.

Còn theo truyền thông Việt Nam, hôm 07/12, mục sư Graham, trong tư cách là lãnh đạo tổ chức nhân đạo Samaritan’ s Purse đã được phó thủ tướng kiêm ngoại trưởng Việt Nam Phạm Bình Minh tiếp kiến. Là một tổ chức phi chính phủ có trụ sở tại Hoa Kỳ, Samaritan’ s Purse hoạt động ở Việt Nam từ 20 năm qua.

http://vi.rfi.fr/viet-nam

   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn