Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / Tổng hợp / Nhà Truyền Giáo Trong Phim

Nhà Truyền Giáo Trong Phim

actor 1

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Hollywood Reporter, diễn viên đóng vai chính trong Hacksaw Ridge – đã chia sẻ cách ông nghiên cứu các tác phẩm điện ảnh Cơ đốc để chuẩn bị cho bộ phim.

“Đây là cuộc hành trình rất riêng đối với tôi. Trên thực tế, nó gần giống một chương trình gồm 12 bước, một quá trình suy gẫm dài và cầu nguyện để hình dung ra cuộc đời Chúa Jesus, từ câu chuyện này đến câu chuyện khác, Phúc Âm với Phúc Âm, và ngồi lại với những lời dạy của Chúa, được ngồi chung với Chúa khi Ngài trong đồng vắng và thật sự suy ngẫm về cuộc đời Ngài, kể cả khi Chúa bị đóng đinh” – Garfield cho biết – và ông thêm: “Tôi đã được lấp đầy bằng tất cả các thông tin, tất cả mong muốn này về Chúa Jesus, và tôi bắt đầu yêu thích”.

ac 2

Poster phim “Yên lặng”

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 11 với tạp chí Time, Garfield mở lòng về những tác động to lớn của bộ phim đối với ông – cả về cá nhân và thuộc linh: “Tôi đã chuẩn bị trong 1 năm” – ông nói – “Trải qua quá trình biến đổi thuộc linh khi suy ngẫm, tưởng tượng bước đi cùng với Chúa Jesus xuyên qua cuộc đời Ngài từ khi sinh ra cho đến lúc Phục Sinh. Đó là một trải nghiệm rất cá nhân”.

Ông thêm: “Hy vọng chúng ta đang chết dần bản ngã của mình trên thập tự mỗi ngày để được sống lại một cách mới hơn mỗi ngày”.

“Tôi không phải tín hữu” – ông nói – “Tôi từng tự coi mình là người theo thuyết phiếm thần, thuyết bất khả tri, đôi khi vô thần hay có chút Do Thái giáo, hầu hết đều không rõ ràng”, cho đến khi ông gặp được Chúa trong bộ phim này.

Phim sẽ được trình chiếu vào 12 sắp tới, là câu chuyện giữa 2 giáo sĩ (Garfield và Adam Driver thủ vai) đối mặt với bách hại, bạo hành khi đến Nhật truyền giảng, và về Liam Neeson, người đã từ bỏ niềm tin vì sự tra tấn của chế độ chính quyền Nhật Bản.

Phim của đạo diễn Martin Scorsese – một Cơ đốc nhân mộ đạo – “một dự án đầy đam mê” ông công nhận. Ông cũng đã đăng trailer phim lên Facebook cá nhân và nói: “Đây là cuộc hành trình 28 năm của tôi để đưa câu chuyện của Shusaku Endo tới các rạp phim, và bây giờ nó sắp hoàn thành”.

ac 2

đạo diễn Martin Scorsese – một Cơ đốc nhân mộ đạo

Bộ phim được kiểm tra bởi 300 vị linh mục ở Roma. James Martin – biên tập viên tạp chí America và chuyên gia tư vấn cho bộ phim cho biết các linh mục đã rất xúc động khi xem phim.

Diệu Trang dịch

(Nguồn: gospelherald.com) 

news.oneway.vn

https://huongdionline.com/2015/05/29/van-hoa-co-doc-va-van-chuong-the-gioi/   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn