Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / Tổng hợp / CHUYỆN TÌNH CƯỜNG TRÂN

CHUYỆN TÌNH CƯỜNG TRÂN

ct

“Cảm tạ ơn Chúa đã lắng nghe, nhậm lời cầu nguyện và ước mơ của chúng con một cách kỳ diệu và lạ lùng. Qua bao năm nguyện cầu và chờ đợi, Cảm ơn Chúa cho chúng con được gặp nhau tại nhà Trân trong lúc Hội Thánh & Gia Đình Trân hiệp một cầu nguyện cho dân tộc Việt Nam vào ngày 28-11-2016.”

Kể từ đó chúng tôi tìm hiểu và yêu thương nhau. Chúa cũng khiến cho Mục sư Nguyễn Văn Huệ về Việt Nam giảng dạy và ngày 19/12/2016 nhân dịp tổ chức sinh nhật cho Ba của Trân là Ông Hồ Nam Thành thì MS. Huệ dẫn tôi đến nhà Ba Mẹ Trân để nói chuyện… Đồng thời ngày 22/12/2016 MS.Huệ cũng dẫn Trân về Bà Rịa Vũng Tàu để gặp Cha Mẹ tôi để qua đó chúng tôi được hiểu về nhau và yêu thương nhau nhiều hơn.

Trong sự dẫn dắt và ban phước của Chúa Thánh Linh, ngày 31/01/2017 (Mồng 4 Tết Nguyên Đán) Cha Mẹ tôi lên Sài Gòn thăm và chúc Tết cho Ba Mẹ Trân và hai bên gia đình cũng bàn tính đến chuyện tương lai của chúng tôi. Chúa cũng cảm động Mục sư Trần Thế Thiên Phước đến dùng Lời Chúa khích lệ và cầu nguyện đặc biệt cho mối quan hệ của hai bên gia đình chúng tôi.

Thời gian tìm hiểu và yêu nhau rất nhanh, vì chúng tôi đã cưu mang cầu nguyện và dường như đã  hiểu về nhau rất nhiều rồi… Được sự cho phép của Thiên Chúa, Cha Mẹ hai bên gia đình và qua sự chứng kiến của Hội Thánh, ngày 07- 04-2017 chúng tôi đã làm Lễ Đính hôn (Lễ hỏi) qua sự giúp đỡ của Mục sư Phạm Đình Nhẫn, MS. Phạm Đình Hoành, MS. Lê Đình Tín và một số tôi con Chúa trong Hội Thánh và trong Gia đình hai bên.

Hai bên gia đình, bà con nội ngoại, Quý tôi con Chúa trong Hội Thánh Tin Lành của Chúa Giê-su, và rất nhiều tôi con Chúa đều ủng hộ và hết lòng cầu thay chúc phước cho tương lai của chúng tôi rất nhiều,… Cảm ơn Chúa cho Lễ Thành Hôn của chúng tôi tổ chức vào sáng thứ 7 ngày 20-05-2017. Chúa cảm động Mục sư Nguyễn Văn Huệ và Thầy của ông là Dr. Ted Lindwall từ Mỹ về Việt Nam để làm Lễ hôn phối, Chúa cũng cho Mục sư Bùi Văn Ba (Chú ruột của Chú Rể) cũng từ Malaysia về VN để giảng trong Lễ thành hôn cùa chúng tôi. Ngoài ra còn có MS. Đinh Công Phu hướng dẫn chương trình, Quý Mục sư, Truyền đạo trong Hội Thánh và Quý Sinh viên Trường Đại Học VTU & Chủng Viện VTS cũng như Ban phụ nữ HTTL của Chúa Giê-su hát chúc mừng trong ngày vui trọng đại của chúng tôi. Tạ ơn Chúa rất nhiều.

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả Quý tôi con Chúa đã hết lòng cầu thay, giúp đỡ và dành thời gian quý báu đến tham dự Lễ Thành Hôn của chúng tôi. Rất mong Quý tôi con Chúa nhớ đến và tiếp tục cầu thay và ủng hộ cho chức vụ chúng tôi để qua gia đình nhỏ bé của mình, xin Chúa vui dùng để làm vinh hiển Danh Chúa và trở thành nguồn phước cho nhiều người.

Nguyện xin Thiên Chúa yêu thương ban phước thật nhiều cho gia đình của Quý tôi con Chúa được bình an, thành công và hạnh phúc trong Chúa Giê-su. Amen!

MỤC SƯ BÙI VĂN CƯỜNG   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn