Thứ Ba , 19 Tháng Ba 2024
Home / Giới thiệu sách / CHIA SẺ CHÚA JESUS MÀ KHÔNG SỢ HÃI

CHIA SẺ CHÚA JESUS MÀ KHÔNG SỢ HÃI

Nguyên tác: Share Jesus without fear
Tác giả: William Fay & Linda Evans Shepherd
Biên dịch:  Tường Vi

bill

LỜI GIỚI THIỆU CỦA NGƯỜI BIÊN DỊCH:

Share Jesus without fear được biên dịch cách đây 5 năm. Lúc đó mục sư Lê Tự Quyền từ Oregon, The USA về thăm Việt Nam đã mang theo quyển sách này, anh ấy nói với tôi: Quyển sách này khá hay, anh có thể dịch để khám phá những bài học về công tác chứng đạo trong đó.

Tôi đã làm việc trong khoảng bốn tháng để hoàn thành bản chuyển ngữ sau đây. Hôm nay xin được hân hạnh giới thiệu nó với tất cả mọi người trên huongdionline.com. Xin Chúa ban phước cho quí vị.

 

CHIA SẺ CHÚA JESUS MÀ KHÔNG SỢ HÃI

(Nguyên tác: Share Jesus without fear)

Họ đã nói gì về tác phẩm này?

Tôi bắt đầu những bước phiêu lưu hào hứng với Chúa Jesus Christ từ năm 1944. Vào năm 1951 tôi quyết định dâng đời sống mình để phục vụ Chúa (Rôma 1:1). Kể từ khi được Chúa khuất phục tôi chú tâm nghiên cứu Đại mạng lệnh của Chúa. Trong suốt 55 năm làm chứng nhân cho Chúa Jesus tôi đã gặp một số thánh đồ mà sự sốt sắng và hiệu quả của họ cho công việc Chúa rất mạnh mẽ như Bill Fay. Anh ấy thực sự là nguồn cảm hứng và phước hạnh cho tôi.

Tiến sĩ Bill Bright, Chủ tịch và sáng lập viên Mục vụ Truyền Giáo cho sinh viên.

—————————————————–

b f

Chúng tôi có một khóa học Kinh Thánh trên sóng Radio sử dụng các bài học của Bill. Qua đó chúng tôi đã kinh nghiệm một sự đáp lời lớn nhất từ Chúa trong chức vụ của mình.

Martin R. De haan  II, Giám Đốc Chương trình học Kinh Thánh trên sóng Radio.

—————————————————–

Quyển sách này là nhu cầu khẩn cấp cho bất cứ ai muốn chia sẻ đức tin của mình nơi Chúa. Nội dung của nó không phải là tại sao chúng ta phải chia sẻ đức tin nhưng là làm thế nào chúng ta có thể chia sẻ đức tin.

Tiến sĩ Edward G. Dobson, Mục sư quản nhiệm hội Thánh Calvary, Grand Rapids, Michigan.

—————————————————–

Bill Fay đã cung ứng một phương cách thực tiễn, đơn giản, hợp lý để chia sẻ đức tin. Sự giảng dạy của Bill giống như thịt và khoai tây được dọn sẵn … và mời bạn thưởng thức! Đây cũng chính là lý do mà tôi thường mời Bill giảng dạy trong các Hội Thánh của tôi, dù đó là Texas, San Diego, hay California.

Tiến sĩ Jim Garlow, Mục sư quản nhiệm Hội Thánh Skyline Wesleyan, San Diego, California.

—————————————————–

Tôi chưa bao giờ biết bất cứ ai mà đem nhiều người về với Chúa và dạy người khác phương cách để làm điều đó giống như Bill.

Tiến sĩ Vernon Grounds, Giám Đốc Emeritus Denver Seminary.

—————————————————–

Bill Fay đã giúp cho thân thể Đấng Christ một mục vụ mạnh mẽ trong sứ điệp  Giới Thiệu Chúa Jesus Không Sợ Hãi. Tôi đã gặp nhiều người  đã bỏ cuộc không dám nói về Chúa nữa, nhưng rồi họ đã đứng lên chia sẻ Phúc Âm không hề sợ hãi sau khi đọc sứ điệp này. Trong tác phẩm của mình, Bill Fay và Linda Evans Shepherd đã nắm bắt tâm linh con người đằng sau mỗi sứ điệp. Nếu bạn thực sự quan tâm đến các bài học này bạn chắc sẽ dùng nó như một quyển sách gối đầu giường chứ không đơn thuần chỉ là một quyển sách để đọc. Chương “Chúng ta phải làm gì khi người khác tiếp nhận Đấng Christ” thì vượt ra ngoài khuôn khổ của một cẩm nang truyền giáo. Nếu bạn là người mới qui đạo thì sứ điệp này bảo đảm cho bạn trở thành chứng nhân với 100% kết quả.

Jimmy Kinnaird, Chuyên viên Chứng Đạo Cá nhân của Giáo hạt Báp tít Oklahoma.

—————————————————–

Hãy sẵn sàng kinh nghiệm sự chiến thắng chắc chắn từ tác phẩm này như tựa đề của nó đã nêu lên. Đây là quyển sách tốt nhất về nghệ thuật chinh phục linh hồn mà tôi đã từng đọc trong suốt 25 năm thực hiện sứ mạng truyền giáo.

Bruce Schoeman, Lowell Lundstrom Ministries Minneapolis, Minnesota.

—————————————————–

Bill Fay là một trong những người giỏi nhất trong mục vụ truyền giáo, trình bày đức tin và lẽ thật từ Kinh Thánh và giảng dạy điều này cho nhiều người. Trong tác phẩm của mình, anh ấy đã kiến tạo một kế hoạch cho những người trẻ và lớn tuổi phương cách để truyền thông Phúc Âm cứu rỗi. Đây là quyển sách đáng nên đọc cho tất cả những ai ao ước chia sẻ đức tin của mình cho cộng đồng.

Dal Shealy, Giám Đốc điều hành

Hiệp Hội Thông Công Các Vận động viên Cơ đốc

—————————————————–

Đây là quyển cẩm nang trình bày những luận cứ và tính phản biện cho  công tác truyền giáo. Nền tảng của nó xuất phát từ Kinh Thánh, đồng thời làm mới lại mối quan hệ cá nhân với Đức Chúa Trời. Sự đam mê của Fay là chia sẻ Đấng Christ cho mọi người và anh cố gắng kết nối kinh nghiệm cá nhân của anh với sứ điệp. Quyển sách này đưa ra những bằng chứng về tính khả thi của công tác chứng đạo cá nhân: một người có thể làm chứng cho một người.

E.Glenn Wagner, Ph.D., Mục sư quản nhiệm Hội Thánh Calvary, Charlotte, Bắc Carolina.

Mời đọc trọn quyển sách:

CHIA SE CHUA JESUS MA KHONG SO HAI

   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn