Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024
Home / Trang Chủ / Truyền Giảng Tại Thành Phố Nakuru, Kenya

Truyền Giảng Tại Thành Phố Nakuru, Kenya

t 1

Theo ghi nhận của chúng tôi trong 2 ngày (28 và  29 tháng 8 năm 2016) truyền giảng và chữa lành tại thành phố Nakuru (Kenya), đã có hơn hàng trăm ngàn người được Chúa chữa lành đủ mọi loại bệnh tật khác nhau y như thời của Kinh Thánh: điếc được nghe, câm nói được, què được bước đi, kẻ bị quỷ ám được lành… Với số lượng không thể đếm được (ước lượng trên 10 triệu người), Mục sư Owuor không thể đi đến từng người để cầu nguyện nhưng sự hiện diện của Chúa đầy dẫy tại nơi truyền giảng: cứ mỗi phút trôi qua lại có 1 người được chữa lành! Suốt từ sáng 9 am đến 8 pm tối, liên tục có nhiều người bước lên khán đài và làm chứng việc mình được Chúa chữa lành thế nào.

t 2

Sứ điệp của Mục sư Owuor rất đơn giản nhưng đầy quyền năng: “Hãy ăn năn, vì nước Đức Chúa Trời đã đến gần. Chúa Jesus sắp sửa trở lại và mọi người tin Chúa cần phải từ bỏ mọi loại tội lỗi, sống thánh khiết để trở nên nàng dâu của Đấng Christ không tì vết..”

Prophet-Owuor

Nhiều tôi tớ Chúa đến từ Hoa Kỳ, Âu Châu, Châu Mỹ La-tinh, Hàn Quốc.. đã phải quỳ gối và cầu nguyện trong nước mắt vì kinh nghiệm sự hiện diện đầy dẫy của Chúa trong những buổi nhóm.

T 5

Trước khi kết thúc buổi truyền giảng vào chiều ngày hôm qua (28/08/2016), Mục sư Owuor đã công bố với mọi người rằng ông sẽ cầu xin Đức Chúa Trời làm một dấu lạ: khiến trời đổ mưa giữa thời tiết oi bức! Ông đã hát bài hát “I feel the rain” như là  lời cầu nguyện của tiên tri Ê-li ngày xưa. Thật bất ngờ, đám đông la lên và chúng tôi cũng thật sự sửng sốt: trời bắt đầu đổ mưa từng gịot lất phất trên mỗi người chúng tôi có mặt lúc ấy! Cảm ơn Chúa Jesus, Ngài thật vĩ đại thay!

 

Cuối cùng, ông Mục sư Owuor hướng dẫn các thị trưởng thành phố và mọi người cùng giơ tay lên hướng về Chúa và cầu nguyện ăn năn mọi tội lỗi và sống thánh khiết cho Chúa. Chúng tôi ra về với  sự kinh ngạc không thể diễn tả hết bằng lời về những gì đã diễn ra trước mắt chúng tôi trong mấy ngày hôm đó! Trên đường về lại khách sạn (cách đó khoảng 4 km), chúng tôi cũng không thấy bất cứ  người nào hút thuốc lá ở ngoài đường phố..

t 3
Hiện tại, Mục sư Owuor đang quản nhiệm một Hội Thánh lớn nhất thế giới với số lượng tín đồ khoảng 10 triệu người và có 17.000 mục sư phụ tá cùng phục vụ Chúa với ông tại Kenya. Tổng thống cùng các lãnh đạo cấp cao trong chính phủ Kenya thường xuyên đến tham dự những buổi nhóm đặc biệt của ông và nhờ ông cố vấn  cho những vấn đề đặc biệt của quốc gia và thế giới…

T 4

Facebook Truong  Anh Tuan   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn