Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024

NGUỒN SUỐI TÂM LINH

Văn Phẩm Nguồn Suối Tâm Linh

http://www.nguonsuoitamlinh.net/

tranvantrong

Kính Chào Quý Mục Sư, Con Dân Chúa, và Thân Hữu.

Kính thưa quý vị.

Chúng tôi gửi đến quý vị lời chào chân tình trong tình yêu của Đức Chúa Jesus Christ và kính chúc quý vị những giây phút thỏa lòng khi truy cập trang web này.

Qua trang web này chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị những CDs và DVDs do Nguồn Suối Tâm Linh thực hiện và phát hành.

Trước hết, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị những bài Thánh Nhạc Ca Ngợi Thờ Phượng Chúa trong các CDs và DVDs. Chúng tôi cảm tạ Chúa với nguồn cảm hứng dồi dào tuôn chảy từ Ba Ngôi Thiên Chúa đổ xuống trên Nguồn Suối Tâm Linh mỗi ngày để làm nguồn suối mát cho những tâm linh khô hạn. Tính đến nay, Nguồn Suối Tâm Linh đã được 210 ca khúc mới để ca ngợi Thiên Chúa Cha Từ Ái. Thật là một vinh dự lớn cho Nguồn Suối Tâm Linh. Nguyện sự vinh hiển thuộc về Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Để góp phần phát triển nền Âm Nhạc Cơ-đốc Việt Nam ở hải ngoại và tại quê hương Việt Nam thân yêu, kính xin quý vị nhiệt tình ủng hộ mua tặng con dân Chúa, bạn bè, và nhất là các thân hữu để giới thiệu tình yêu của Thiên Chúa đến với họ nhân ngày Lễ Tạ Ơn, Giáng Sinh, Phục Sinh, Sinh Nhật và các buổi truyền giảng, v.v..

Nguồn Suối Tâm Linh xin chân thành cảm ơn toàn thể quý vị đã hợp tác với chúng tôi. Cầu xin Thiên Chúa ban phước lành trên toàn thể quý vị.

Chân thành tri ân.

Mục Sư Trần Văn Trọng
Văn Phẩm Nguồn Suối Tâm Linh

Mọi liên lạc, xin Email: [email protected]   

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn