Thứ Năm , 28 Tháng Ba 2024
Home / Trang Chủ / THÁNG BẢY JAKARTA

THÁNG BẢY JAKARTA

THÁNG BẢY JAKARTA – Phóng sự đặc biệt của Admin  🙂

IMG_6814

Tháng Bảy Jakarta  – với 750 Cơ đốc nhân từ Việt Nam sang Indonesia tham dự HỘI ĐỐNG PHỤC HƯNG LIÊN HIỆP TOÀN CẦU.

Jakarta. Chuẩn bị cho: https://huongdionline.com/2016/06/19/dai-hoi-phuc-hung-lien-hiep-toan-cau-tai-indonesia/

Múi giờ và thời tiết ở Jakarta không khác lắm so với Sài Gòn. Từ Sài Gòn chúng tôi đã đến Indonesia sau khi ngồi trên Airbus khoảng 3 tiếng đồng hồ.

IMG_6775

Hai Mục sư của VMI  và các bạn từ Sài Gòn đến  đang đứng ở Jakarta Airport chờ xe Bus của Ban tổ chức đưa về Amaris Hotel.

Người cao tuổi nhất đứng trong nhóm chúng tôi là anh Phương Văn Thành. Anh ấy từ Sydney về Sài Gòn huấn luyện CÁCH SỬ DỤNG ÂM THANH, rồi bay sang Jakarta tham dự Hội đồng.

Anh từ Sydney đến

Tôi từ Đồng Nai sang
Gặp nhau Jakarta

Chung một con tàu đó

Tuổi chúng mình không nhỏ

Đều hoàng hôn cả rồi

Còn một lời nguyện cầu

Cho quê hương đất Việt

2 su
Giới thiệu một bài thơ của Rebeca Ân Nguyễn: https://huongdionline.com/2016/04/29/nguyen-cau-cho-viet-nam/

IMG_6777

Các bạn từ Việt Nam đăng ký phòng tại Amaris Hotel

IMG_6774

Các bạn ở Việt Nam và Australia gặp nhau tại Jakarta Airport.

IMG_6773

Mục sư Trương Đình Chinh tiếp xúc với các đoàn tại Jakarta Airport

IMG_6793

Sau lưng chúng tôi là Tháp Canh Cầu Nguyện của Hội thánh Indonesia. Building này cũng là nơi phát sóng các chương trình truyền hình và in ấn các văn phẩm Cơ đốc.

IMG_6796

Hội Trường Lớn (Hội Trường Quốc Tế Sentul) với sức chứa 10 000 người là phòng nhóm của Hội thánh Indonesia nằm bên cạnh Tháp Canh Cầu Nguyện.

Vì sao không có biểu tượng Thập tự giá tại hai tòa nhà này? Mục sư Trương Hoài Phong cho biết: Ở một quốc gia mà có số lượng người Hồi Giáo đông nhất trên thế giới như Indonesia, thì thiết kế biểu tượng Thập tự giá bên ngoài Tháp Canh Cầu Nguyện và Hội trường Quốc tế Sentul là một điều không nên.

thap canh

Tháp Canh Cầu Nguyện là một building.

IMG_6799

Các bạn hữu từ Trung Quốc, Đài Loan, Australia, The USA, Indonesia, Việt Nam… chuẩn bị vào Hội trường lớn là phòng nhóm họp – cầu nguyện của Hội thánh Indonesia.

IMG_6817

Buổi nhóm thờ  phượng và cầu nguyện 10 000 người được tổ chức sáng ngày 2 tháng 7 năm 2016 tại Hội trường lớn. Mục sư diễn giả đã chào mừng  750  Cơ đốc nhân từ Việt Nam đến tham dự buổi nhóm này.

huyenvu

Trên sân khấu chính của Hội Trường Quốc Tế Sentul sáng ngày 2/7

BUỔI NHÓM SÁNG NGÀY 2 THÁNG 7

Xem Video Clip:

sentul center 2/7/2016 indonesia

Âm nhạc thờ phượng: Tuyệt vời. Dàn âm thanh chuẩn, không gây chói tai cho toàn thể mọi người có mặt trong Hội trường. Ban hát dẫn và các nhạc công là trên cả tuyệt vời. Ấn tượng nhất là dàn thổi kèn (gồm khoảng 50 người) của Hội thánh Indonesia.

niko

Mục sư Niko Njotorahardjo.

Bài giảng: Có thể nói rằng Mục sư Niko Njotorahardjo là người được Chúa dấy lên để lãnh đạo phong trào cầu nguyện phục hưng tại Indonesia. Trong sứ điệp sáng hôm nay, ông có kể một câu chuyện đại ý thế này:

Một Mục sư chăn bầy tại Indonesia đến nói chuyện với Mục sư Niko Njotorahardjo:

  •  Thưa Mục sư, bây giờ nghe ông chia sẻ tôi mới thực sự nhận biết tầm quan trọng của sự hiệp lại cầu nguyện – đặc biệt là giữa vòng những Mục sư với nhau.
  •  Vậy từ trước đến giờ ông làm cái gì?
  •  Tôi làm mọi thứ nhưng chưa bao giờ hiệp lại chung với các Mục sư khác để cầu nguyện.
  •  Vậy bây giờ, sau khi ông đã hiểu rồi thì hãy làm đi.

Sứ điệp của Mục sư Niko Njotorahardjo (ông sử dụng Tiếng Indonesia) được phiên dịch sang hai thứ Tiếng: Anh và Việt. Các bạn hữu từ Việt Nam đến được trang  bị ear-phone để nghe.

Điểm thú vị trong bài giảng của Mục sư Niko Njotorahardjo là ông thường dừng lại để khởi xướng hát ca ngợi Chúa cùng với toàn thể Hội chúng trong Hội trường. Sentul được thiết kế độc đáo theo hình bán nguyệt, không có một cây cột nào chống đỡ bên trong Hội trường. Bên ngoài Hội trường là một dàn khung thép khổng lồ treo nó gọn gàng  bên trong.

htqt

(Bên trong Hội Trường Quốc Tế Sentul sáng ngày 2/7)

Lời Tâm Tình Của  Mục Sư Tiến Sĩ Niko Njotorahardjo:

Các anh chị em và các bạn đồng lao trong Chúa thân mến.

Thay mặt cho Hội thánh GBI JL Jend. Gatot Subroto, Jakarta, Indonesia, tôi xin chuyển lời chào nồng nhiệt nhất đến mỗi anh chị em. Thật là vinh dự cho chúng tôi được hiệp lại thờ phượng Chúa và Cứu Chúa Jesus Christ cùng với các bạn.

Công vụ 15: 15-17 về vấn đề Phục Hồi Đền Tạm Đa-vít là nền tảng cho mục vụ của chúng ta, “Rồi đó, ta sẽ trở lại,
Dựng lại đền tạm của vua Đa-vít bị đổ nát;
Ta sẽ sửa sự hư nát đền đó lại
Mà gây dựng lên;
 Hầu cho những người sót lại
Và mọi dân cầu khẩn danh ta đều tìm Chúa”.

Trong ba thập niên qua, Đức Chúa Trời dùng phong trào của chúng tôi trong Sự Phục Hồi Đền Tạm Của Đa-vít, thể hiện qua chương trình Tháp Canh Cầu Nguyện – là nơi kết hiệp sự cầu nguyện, ca ngợi và thờ phượng với tinh thần hiệp một, được diễn tiến không ngừng cả ngày lẫn đêm. Mục đích của mục vụ này không chỉ là để tận hưởng sự đột phá một cách cá nhân, nhưng đoạn Kinh thánh này giải thích rõ cho chúng ta biết rằng Đền Tạm Của Đa-vít là thiết yếu  cho sự phát sinh mùa gặt các linh hồn trên các quốc gia. Vì vậy, nếu bạn đang cầu nguyện cho sự vận hành của Đức Thánh Linh trong đất nước của các bạn, tôi mời các bạn cùng chúng tôi tham gia vào Tháp Canh Cầu Nguyện, để dấy động cửa trời, và để cho chúng ta nối kết đức tin với nhau trong sự nhìn thấy các quốc gia được biến đổi bởi quyền năng của Chúa.

Vì vậy, nếu bạn đang cầu nguyện cho sự vận hành của Đức Thánh Linh trong đất nước của các bạn, tôi mời các bạn cùng chúng tôi tham gia vào Tháp Canh Cầu Nguyện, để dấy động cửa trời, và để cho chúng ta nối kết đức tin với nhau trong sự nhìn thấy các quốc gia được biến đổi bởi quyền năng của Chúa.

Sau cùng, xin chúc quí vị một thời gian hiệp lòng tìm kiếm Chúa, vui thỏa với những mối quan hệ mới, làm vững chắc những mối quan hệ đang có và tận hưởng sự hiếu khách của các Hội thánh Indonesia. Một lần nữa tôi chào mừng quí vị và cầu nguyện Chúa xức dầu, ban phước cho đời sống của quí vị.

thap va hoi

Mục Sư Tiến Sĩ Niko Njotorahardjo, người đã khởi xướng xây dựng các công trình đồ sộ này.

————-

Nội dung các chương trình và những điểm nhấn trong kỳ hội đồng  sẽ được cập nhật trong những ngày sắp tới….

ruc ro

Tôi đã thấy cả Hội trường dậy sóng

Mười ngàn người nhưng chỉ một bài ca

Chiên con Vinh hiển – Vua hoàn vũ

Sentul, Jakarta nơi ngọn lửa

Lời nguyện cầu lay động cánh tay Cha

Admin   – Mục sư Phạm Hơn 

 

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn