Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024
Home / Tổng hợp / THƯ CHỦ NHIỆM

THƯ CHỦ NHIỆM

 

 

Thư Chủ Nhiệm

 HUE PICTURES 719

CẦN THÊM NGƯỜI HIỆP TÁC

 

Thay cho Ban Lãnh Đạo của Hướng Đi Ministries, tôi xin thân ái gởi đến ông bà lời cảm ơn chân thành của chúng tôi đối với sự hiệp tác quý báu và sự ủng hộ đáng giá của ông bà đối với chương trình truyền bá Tin Lành cho người Việt khắp nơi trên thế giới.

Hiện nay, chúng tôi vẫn tiếp tục bước đi trong sự hướng dẫn của Chúa để mở mang vương quốc Chúa giữa đồng bào Việt Nam. Chúng tôi đang cố gắng hợp nhất các chương trình hoạt động thành một khối. Chúng tôi gọi là Hướng Đi Ministries. Đặc San Hướng Đi vẫn duy trì mỗi năm bốn lần, mỗi lần in 11,000 quyển. Hai tờ truyền đạo đơn “Người Việt Trở Lại Thờ Trời” và ” Một Lựa Chọn Hợp Tình Hợp Lý” đang được in và phát hành bước đầu 20,000 tờ tại Việt Nam. Chương trình từ thiện xây nhà tinh thương và giúp trẻ em nghèo ở Việt Nam cũng đang được tiếp tục theo khả năng Chúa ban. Đặc biệt chương trình đào tạo môn đồ, đào tạo các nhà truyền giáo đang được phát triển với kết quả rất phấn khởi với hàng trăm con cái Chúa tham gia. Chúng tôi đang kêu gọi các thầy giáo, cô giáo và giáo sĩ người Việt ra đi “tìm và cứu người lạc mất.” Chúng tôi rất vui báo tin với quý vị về chương trình truyền giáo qua các lớp dạy tiếng Anh mới được thành lập tại Việt Nam. Hiện chúng tôi bắt đầu được 10 lớp và sẽ lập thêm nhiều lớp nữa khi có thêm ân nhân bảo trợ. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm hiểu thêm các mục vụ của Hướng Đi Ministries qua web site: www.huongdionline.com.

Chúng tôi ước ao ông bà hiệp tác với chúng tôi trong việc truyền giáo bằng sự cầu nguyện, tham gia phổ biến và ủng hộ tài chánh bảo trợ tùy theo sự hướng dẫn và cảm động của Chúa.

Chúng tôi hy vọng quý ân nhân sẽ chú tâm hiệp tác với chúng tôi nhiều hơn trong việc thi hành Đại Mạng Lịnh Chúa giao cho người Việt, với người Việt, vì người Việt.

Kính chúc quý vị an khang thịnh vượng. Hãy liên lạc với chúng tôi.

————

HIỆP TÁC VỚI VMI

CÁCH TRUYỀN GIÁO THÍCH HỢP NHẤT CỦA NGƯỜI VIỆT THA HƯƠNG

DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT TẠI QUÊ HƯƠNG HIỆN NAY:

  1. Bảo trợ mở thêm một Lớp Học Kinh Thánh bằng Anh Ngữ.
  2. Mua tặng bà con bạn hữu các truyền đạo đơn ngắn gọn nhưng sâu sắc.
  3. Mua tặng bà con bạn hữu các sách HƯỚNG ĐI CHO CUỘC ĐỜI và MỤC SƯ ƠI!
  4. Giới thiệu bà con bạn hữu học Lớp Đào Tạo Môn Đồ tại TƯ GIA dành cho thân hữu.
  5. Nhờ môn đồ thuộc VMI đến nhà bà con mình để làm quen, làm chứng đạo và chăm sóc.

Ước muốn của bạn sẽ thành công hơn khi bạn CẦU NGUYỆN, ủng hộ và hiệp tác với VMI.

 

Giám Đốc

Mục Sư Nguyễn Văn Huệ

HƯỚNG ĐI MINISTRIES

P.O. Box 570214

Dallas, TX 75357, USA

469-506-8027

www.huongdionline.com

 

Những người được sai đi
Những người được sai đi

2 lời bình

  1. Mục sư Huệ ơi. Năm ngoái khi gặp tất cả ông bà anh chị em tại Vancouver, em có hứa sẽ dâng 1000 Úc kim cho chương trình Viết Cho Niềm Tin và nêu rõ đến tháng Sáu sẽ góp đủ số tiền. Nay đã là tháng 6 và em đã có đủ số tiền đã hứa trong tay.
    Mục sư cho em biết sẽ phải làm gì với số tiền này nhé.
    Nguyện Chúa ở cùng Mục sư và gia đình.

Trả lời

Hướng Đi Ministries Hướng Đi Ministries
9/10 1521 bình chọn